Saturday, November 10, 2012

Ultimate Challenge

I told ya! Babalik  kame sa clark. Lol! Maaga nila ako sinundo then nag early lunch muna kame sa Mcdo.
Pumunta kame sa Picnic Grounds ulit para mag ultimate challenge. Bago palang yun. Must try! Exciting at sasakit katawan mo pag wala kang exercise. 
Nung una dapat mag compete kame. Ayan yung teams kaso bandang huli di rin natuloy at buti nalang kase di namen maeenjoy plus mahirap.
Let the challenge begin! Mukang madali lang pero sa totoo HINDE! Haha

Natupad nadin sa wakas ang pangarap ko. Ang makapag ganito :) Sayang isa lang pala yung picture ko dito sa wall climbing. Tas madilim pa. Nung una kala ko madali lang to pero No again! 
 After namen dito, we went kahit saan at napunta kame dun sa bridge dulo ng clark. Sabe ni tex okay lang daw sumigaw dun parang we owned the bridge ang dateng tas after ilang minutes may dumating na police patrol and gave us a warning. Haha
After neto ay wala nakameng mapuntahan kaya sa bahay nalang ni bea kame nag stay
Tapos di pako umuwi, nag dinner kame sa bahay nila mik kasama ko sina Jomerl at Wafs.

0 comments:

Post a Comment

back to top