Wednesday, December 28, 2011

Christmas eve

Every year, We all wait for christmas right? who doesn't? Well, here's how I celebrated my christmas night with my family.
Masama pakiramdam ko nun but nothing can stop me for enjoying Jesus Christ's birthday. Konti lang handa namen kase di talaga kame nag hahanda ng bongga pag christmas twing new year lang:)) Hmm, natulog muna kameng mga bata para may energy kame ng 12 ng gabe. Pero ako, si Jay, my younger brother, and my cousin chai ay di makatulog so tinulungan nalang namen si mama sa barbeque.
Jesus Christ's birthday? Here's what we do yearly. We actually sing a Happy birthday pag saktong 12 na then blow the candle light:))
Then, kainan time!
Opening of gifts. Exchange gifts as well:)
while Jojo was just simply at his room and sleeping kase kakalabas lang nya sa hospital. After this, naglaro lang ng tea party muna sandali mga kapatid and pinsan ko tas ligpit ng kalat then Tulog na ulet:))

Merry Christmas 2011

0 comments:

Post a Comment

back to top