Saturday, December 3, 2011

It's Love offering time!

I was able to stood there once again. Last time, nag welcome ako but this time nag Love offering nako. I wasn't expecting this. Biglaan lang. One day before lang kame nainform. Nung nalaman ko na mag L.O ako, syempre nagulat dahil kinabukasan na nga and parang di ako ready. So I have few time to prepare pero nagdadalawang isip pako kung gusto ko ba talaga or kaya ko ba till I prayed to God. I talked to Him and marame akong tanong. If kaya ko nga ba. Kase iba yung welcome sa L.O e. But I realized na in that way I can be able to show Him na ganon ko sya Love coz I know in myself na di ko kaya yun but with His grace makakaya ko. Kase I already stood there and Nakaya ko. With his deliverance! He's my strength.
1st Gig kame and more than 500 ang estimated na youth nun. Kinakabahan ako ng konti pero nung tinawag na yung name ko. Pumanik nako ng stage and center myself in front of many youths. Parang nawala yung kaba ko when I started speaking. By grace, I was able to talked and prayed there for almost 3 minutes. Gosh! Di ko expected na ganun katagal. Masyadong napatagal:))))) Tas vinideo kase ni Mik yun, kaya pala tumatawa mga tao nun kase ang dameng ANO na words na nasasabi ko. Hahaha! Mannerism lang:) Pero okay lang. Saya lang:D kase naki cooperate mga tao nung nag tanong ako. Kala ko walang papansin saken. Haha. So yun! I love you Lord! thank you for this wonderful day;)

"I can do all things through Christ who gives me strength" Philippians 4:13

0 comments:

Post a Comment

back to top