Wednesday, February 15, 2012

Chapter 8



Syempre ako namimicture dito! Haler:)))))
 Okay, as you can see nagutom ako at walang pagkain. Mga ganto lang nakita ko sa Ref kaya kumuha ako kahit hindi saken. Di ko alam kung kanino to pero ang alam ko gutom ako:))) Ang sarap netong nakuha ko kase yung ibang flavors dyan sa Frostings hindi masarap. Don't know the name pero may caramel sya sa luob which sumarap sya ng bongga:)
Ahhhhm, kailangan ko gawin yung mga assignment ko sa Xisa at mag review ng Finac dahil may quiz kame bukas ng 4 chapters pero nothing new, wala padin akong na accomplish kahit isa. OhMyGosh! 
Oryt! To tell you, bukas na po ang concert ng Citipointe and kanina ko lang naalala. Di ko pamo alam mga kanta nila. Isa lang alam ko actually.
Feeling ko busy ako this weekends nyan kase daming plans and sana matuloy:) Hope so.
Kung nagtataka kayo sa title ng blog ko, wala kase ako maisip so ayan. Dyan mag start yung quiz namen bukas sa Finac. Kabud kase nakabukas tong book ko e kaya napansin ko lang:))

0 comments:

Post a Comment

back to top