Tuesday, February 21, 2012

Citipointe LIVE

Remember the tickets na pinakita ko sa previous blog ko? Eto na! Feb. 16 to. Here they are, the Citipointe band members. Ansaya lang kase syempre international Christian band sila tas nakita ko sila ng live. Super nakakabless yung concert nila! Grabe;) Nag share din si Aaron Lucas, yung asa gitna, ng life story nya. Nakakatouch kung pano sya na convert. Hmm, before they started, si Gloc9 po ay nag special guest. Kinanta nya po lahat ng kanta nya pati yung kalahating kanta ni Francis M. odba? Bongga! Citipointe and Gloc9 Concert.

Ganda ng mga songs nila. Kahit talaga kailan lageng nakakabless pag may concert sa Hislife kase nag papaulan si Lord! hahaha. Para may epek ang pag worship siguro, tyaka para mas mafeel! At syempre hindi naman papahuli ang mga souvenirs na bonngang bongga ang mga prices. Hahaha

This is their recent album. Lahat ng kinanta nila andito. Buy Now! Hahaha. Talagang nag endorse ne? Pero cge! kase maganda naman sya;)

1 comment:

  1. hello po ^^

    pumunta din ako ng concert nila kaso di ko natapos hehe... natuwa lang ako sa blog mo, kainggit. talagang nakaka bless kahit di ko natapos yan :D

    actually di ko pa nga sila masyado kilala nun eh, i just saw their poster and suddenly nakabili na pala ko ng ticket nila at tatlo pa, binigay ko na lang sa friends ko para may makasa ko. share lungs, Godbless po!

    ReplyDelete

back to top