Sunday, November 27, 2011

Sunday's Best

Around 11am , my mother and I went to Sm Pampanga to canvas for my camera. However, the price is just nearly the same. Hindi na kame lumibot masyado sa ibang store. Basta sa mga may camera nalang kame pumunta. We ate our lunch at Reyes Barbeque around 1pm na then went back here at Marquee, Angeles. Nakakapagod din mag lakad kase naman asa mag kabilang dulo yung terminal ng Angeles and Cyberzone.
At marquee. Libot Libot:) Canvas din. Tas nakabili nadin ako at last ng camera ko. Cybershot. I've always wanted to have my own kase para di nako kumukuha ng pictures sa mga friends and I want to capture any moments na mangyare sa life ko coz I'm a Blogger;) Hahaha! I feel so blessed this day.

1 comment:

  1. YEY JECK MAY CAMERA KA NA!!!! :D Parang chinichika mo palang sakin nung Sabado. Haha!

    ReplyDelete

back to top