Thursday, April 26, 2012

My 18th year

This April 18, Wednesday, I celebrated my 18th year on this earth. Thank God for this wonderful life. I was planning talaga sa birthday ko na magpakain ng mga matatanda sa bahay Pag Ibig but due to pagiging busy I wasn't able to do that so instead sabe ko nalang sa mother ko na mag celebrate nalang ako sa Saturday with simpleng handaan na lang. On that day, my mom gave me a Juicy tshirt na may nakasulat na debutante. So perfect for me. Haha. What I did lang talaga is natulog ng hapon. Ayaw ko naman na maremember ko yung 18th birthday ko ng natulog lang at tumambay sa bahay kaya niyaya ko si mama and yung sister ko na manuod ng cine. Pumunta kame ng Marquee ng mga 7pm  at nag dinner sa Susie's Cuisine. Pumunta yung kapatid kong lalake and ansaya ko na nun kase malagad lang namen syang nakakasama. Before kame nanuod ng cine, tumingin muna ako ng laptop. Nag avail kame ng last Full show and pinanuod namen yung 5 Morons and the Crying lady. I wanted to watch that kahit may mga nagsasabeng di man maganda at corny lang pero dahil mababaw lang ang kaligayahan ko natawa naman ako. I agree din sa mga NOT LOVERS OF THAT MOVIE kase yung iba nga naman talaga ay di man nakakatawa. After namen nanuod bumili ako ng Cornetto! haha. Yung Milk chocolate. Di ko pa natitikman kase yun e. Then, Home sweet home. Knock out! That's what happened.

0 comments:

Post a Comment

back to top