Monday, April 9, 2012

My wish is my command

I wanted to have a cork board. Ang cute kase nakikita pag may mga photos for reminiscing purposes, sticky notes for memos or reminders and mga extras na kung ano ano. I also like to have one kase I want to put my reminders sa nakikita kong spot so it will remind me talaga. I do wrote things na dapat kong gawin sa planner ko but I think wala rin silbe so nung minsan na pumunta akong SM Clark may nakita ako and sabe ko babalikan ko yun. Nung after ko nag pass ng requirements sa Holy Angel, pumunta akong mag isa. I feel Ms. Dependent nanaman. I went where I saw that then bought it plus memo pad and Push pin naren. I would say na birthday gift ko nadin to sa sarili ko:)
Ayan. Wala pa syang laman and excited nakong lagyan:)

0 comments:

Post a Comment

back to top