Monday, April 2, 2012

Summer Diary 001

Dear Diary,
  • Waaaah. I miss using internet. Sobrang tagal ko ng di nag bubukas ng social networks and the reason for that is, the Pldt connection. Biglang bumagal as in bagal. Pag nag oopen ako ng sites it's like 100 years pa bago mabukas kaya pinapatay ko nalang and then dun nako mabubuysit kaya naman during the days na may konting diperensya to ay natuto akong mag laro ng Naruto.
  •  Nung may nag sales talk sa mother ko ng Globe connection, she grabbed it na kaagad dahil pati sya ay naiinis na pati din kase yung telephone namen ay sira na. Kaya ngayon ay GLOBE TATTOO with WiFi na kame. Sobrang Saya ko:) Although di nyan sulit kase isa lang kung computer namen tas isa lang yung may WiFi cellphone dito samen. Kaya I'm claiming for laptop this summer. Lord! Pleeease;)
  • I miss my brother Jo. Kase naman kahapon pa sya wala dito sa bahay. Dun na ata sa kabarkada nya nakatira sa Marisol. Malagad ko nalang nga sya makita dito sa bahay pag wala syang lakad na iba kase umaalis din sya para mag basketball or tumabay sa mga kaibigan nya dito sa subdivision namen.
  • I made a task schedule everyday. For our room and sa dishes. Including my sister and my two cousin. Dahil marame nakame ngayon dito sa bahay di maiiwasan na maging magulo ang bahay so I made one. Sa paggamet din ng computer ay may time schedule na din kame so I'm praying for laptop talaga.
  • Lenten season na. Repent and Forgive.
  • Dahil walang magawa. Sabe ko sa sarili ko I will make something productive but it turn the other way around kase nakatambay lang ako and puro nuod lang ng movies which paulit ulit nalang. Napanuod na namen yun date tas ngayon nanaman. Haaaay!

0 comments:

Post a Comment

back to top